Header Ads Widget

Gợi ý những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín tại Hà Nội

Trong y học, thẩm mỹ vùng kín là những can thiệp nội khoa và ngoại khoa trên các vị trí bị chùng nhão ở âm đạo nhằm cắt bỏ phần dư thừa và làm thắt chặt các cơ âm đạo. Thu hẹp âm đạo là một trong những phương pháp thẩm mỹ vùng kín được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín tại Hà Nội không phải điều dễ dàng khi mà có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ gồm các bệnh viện, phòng khám, cơ sở thẩm mỹ…. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn top những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay, được nhiều chị em review tốt.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CÁC ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VÙNG KÍN UY TÍN

Các chuyên gia cho hay, từ thủ thuật nhỏ hay phẫu thuật lớn đều có nguy cơ xảy ra tai biến, biến chứng. Và tỷ lệ này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề, trình độ chuyên môn và điều kiện tại nơi thực hiện.

Tiktoker Vy Phạm lựa chọn tân trang cô bé tại Dr. Vũ Minh

Do đó, chị em khi thực hiện thẩm mỹ vùng kín cần chú ý lựa chọn những địa chỉ uy tín, tin cậy. Không nên chọn những cơ sở không uy tín. Một số tiêu chuẩn để đánh giá địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín gồm:

Cơ sở đảm bảo tính pháp lý

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, thủ thuật thẩm mỹ vùng kín phải được thực hiện đúng quy trình, đúng kỹ thuật trong môi trường y tế đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối. Do đó, chị em nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ vùng kín uy tín, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, bằng cấp đầy đủ cũng với kỹ thuật thẩm mỹ vùng kín hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Công nghệ hiện đại

Trước khi tiến hành làm đẹp vùng kín các chị em nên tìm hiểu xem đơn vị đó đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ nào, có tốt không, có an toàn không? Tránh xa những cơ sở áp dụng công nghệ thẩm mỹ lạc hậu, không đảm bảo an toàn sẽ dễ gây tổn thương cho vùng da nhạy cảm và các bộ phận lân cận.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ tay nghề cao

Một cơ sở thực hiện làm đẹp vùng kín uy tín thì không thể thiếu đến thể thiếu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Bạn cần tìm hiểu kỹ bằng cấp, tay nghề, trình độ chuyên môn cũng như phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đó.

Các dịch vụ đi kèm

Một có sở thực hiện thẩm mỹ vùng kín hay triển khai các dịch vụ làm đẹp vùng kín cần đảm bảo dịch vụ tốt. Bởi bản thân việc làm đẹp là một loại hình dịch vụ. Do đó, cơ sở đó cần thỏa mãn được các dịch vụ đi kèm như:

- Làm được ngoài giờ hành chính, làm cả ngày nghỉ ngày lễ

- Dịch vụ tiếp đón, chăm sóc khách hàng

- Các tiện nghi tại cơ sở

- Chế độ bảo hành

Dựa vào các tiêu chí này có thể giúp chúng ta chủ động lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp vùng kín uy tín nhất. Dưới đây là gợi ý những địa chỉ chất lượng, uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo:

1. Phòng khám Doctor Vũ Minh

Được biết đến là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ vùng kín nói riêng, phòng khám Sản phụ khoa Doctor Vũ Minh từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của các chị em có nhu cầu thẩm mỹ vùng kín tại TP Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước.

Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa 1 Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh và Học Viện Quân Y, với hơn 25 năm kinh nghiệm hành nghề, bác sĩ Vũ Minh đã giúp cho hàng vạn chị em tìm lại được nét xuân sắc của mình, mang đến cho họ sự tự tin trong cuộc sống gia đình cũng như ngoài xã hội.

Với trang thiết bị hiện đại cùng tay nghề, chuyên môn cao, hiện phòng khám Dr Vũ Minh đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật cao cấp, khắt khe nhất của thẩm mỹ vùng kín như: phẫu thuật thẩm mỹ, làm hồng, thu hẹp vùng kín, tân trang vùng kín, làm đẹp "cô bé", tạo hình môi lớn, môi bé, sửa tầng sinh môn...

Những ưu điểm vượt trội của phòng khám Doctor Vũ Minh:

- Tái tạo "cô bé" hồng hào, se khít như thời con gái.

- An toàn tuyệt đối - Hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị.

- Không đau đớn, không để lại biến chứng.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

- Không ảnh hưởng sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản.

- Không ảnh hưởng đến cảm giác quan hệ vợ chồng.

- Thực hiện trong môi trường bệnh viện vô trùng khép kín đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu làm đẹp vùng kín của chị em trên toàn quốc, từ năm 2013 hệ thống phòng khám Dr Vũ Minh đã được mở rộng và phát triển trên cả nước với các chi nhánh: 

- CS1: Số 3 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

- CS2: Số 218 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0922.103.108

Với tôn chỉ hoạt động đó là đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, hệ thống phòng khám Dr Vũ Minh luôn trú trọng tập trung đầu tư phát triển cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng chuyên môn. Nhờ đó Dr Vũ Minh luôn là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của các chị em từ hơn hai chục năm nay.

2. Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê được thành lập vào năm 2010 tính đến nay đã được 12 năm thành lập. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê ra đời với sứ mệnh giúp chị em tiếp cận gần hơn với các công nghệ làm hiện đại, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn vào bản thân hơn từ việc khắc phục những nhược điểm để trở nên xinh đẹp.

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê sở hữu đội ngũ y, bác sĩ đều có trình độ kiến thức chuyên môn sâu rộng và dày dặn kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Trong đó, Ths. BS Hải Lê có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và đóng góp nhiều vào những thành tự của viện thẩm mỹ. Từ trước đến nay kim chỉ nam của Dr.Hải Lê vẫn luôn đi theo “Chất lượng – Uy tín- Tâm đức” với mong muốn đưa cơ sở trở thành “thẩm mỹ viện làm là đẹp”. Và phát triển những dịch vụ làm đẹp được các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển ứng dụng, đem lại hiệu quả cao đang được các chị em ưa chuộng như: cắt mí, nhấn mí, nâng mũi, nâng ngực, tiêm filler, nâng cơ trẻ hóa da, thẩm mỹ vùng kín, trị hôi nách,...

Đặc biệt tân trang, thẩm mỹ cô bé là một trong những dịch vụ số 1 tại Dr.Hải Lê. Với các combo đặc biệt:

- Gói PT Thu gọn cô bé + PT làm nhỏ môi bé Perfect Love

- Gói PT thu gọn cô bé cấy chỉ + PT làm nhỏ môi bé Perfect Love Plus

- Gói PT làm nhỏ môi bé+ thu gọn âm đạo Laser

Sau khi thực hiện thẩm mỹ vùng kín, bạn không chỉ sở hữu cô bé hồng hào tươi tắn hơn mà bạn còn cảm thấy vùng kín trở nên se khít và gia tăng cảm xúc thăng hoa:

- Mọi quy trình để được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.

- Giúp tăng sinh collagen ở lớp niêm mạc, cải thiện khả năng đàn hồi của ống âm đạo

- Giúp cho “cô bé” chặt khít hơn, hết khô rát, trẻ hóa từ bên trong.

Ngoài ra, bạn có thể yên tâm rằng làm thẩm mỹ thu nhỏ cô bé tại Dr.Hải Lê không hề làm mất cảm giác khi "yêu". Bởi phẫu thuật thu nhỏ cô bé giúp chị em giải quyết các vấn đề như cải thiện tình trạng giãn rộng của âm đạo, tăng cảm xúc ngọt ngào khi quan hệ.... Và nó không hề làm mất đi thiên chức làm mẹ.

3. Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr Hùng Clinic

Thời gian, tuổi tác, quá trình sinh nở nhiều lần khiến cô bé của hầu hết các chị em bị rơi vào tình trạng “xuống cấp” trầm trọng. Vì thế, thẩm mỹ cô bé sẽ là phương pháp giúp chị em khắc phục tình trạng này. Và Phòng khám chuyên khoa phụ sản Dr Hùng Clinic tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu được chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện dịch vụ này.

Đến với Dr Hùng Clinic, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và y tá giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa sẽ luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng, sau đó tiến hành thăm khám ban đầu để xác định rõ tình trạng và đưa ra lời tư vấn về những dịch vụ phù hợp nhất, bao gồm:

- Tạo hình môi bé thon gọn

- Cắt bỏ da thừa hậu môn

- Chỉnh mũ âm vật

- Thu hẹp âm đạo

- Sửa tầng sinh môn

- Làm hồng cô bé

Tại Dr Hùng Clinic, một quy trình chuẩn khi thực hiện sẽ bao gồm các bước:

- Bác sĩ tư vấn, thăm khám vùng thẩm mỹ

- Vệ sinh, sát khuẩn

- Gây tê vùng thẩm mỹ

- Tiến hành PT thẩm mỹ - tạo hình vùng kín

- Vệ sinh, băng vết mổ, Chăm sóc hậu phẫu

Với hệ thống điều trị chất lượng cao, phòng vô khuẩn, trang thiết bị hiện đại, Dr Hùng Clinic đem đến dịch vụ y tế tối ưu, cùng phòng chờ đầy đủ tiện nghi đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Người khám cũng có thể dễ dàng đặt lịch online trước khi đến để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Đồng thời, khách hàng luôn được biết tình trạng của mình cũng như cách điều trị, dịch vụ chăm sóc hậu phẫu tận tình chu đáo, phòng khám luôn giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, Dr Hùng Clinic luôn chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin của khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

4. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Khởi đầu từ một phòng khám nhỏ trong một ngôi nhà trong ngõ nhỏ đường Hoàng Quốc Việt, sau gần 10 năm, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã phát triển mạnh mẽ gấp trăm lần. Giờ đây Hoàng Tuấn đã là một trong những tổ hợp thẩm mỹ 5 sao hàng đầu miền Bắc.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn nổi bật với các dịch vụ như: Phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ công nghệ cao, Thẩm mỹ không phẫu thuật, Spa và phun xăm thẩm mỹ, Nha khoa thẩm mỹ với hệ thống công nghệ hiện đại nhất. Trong đó thẩm mỹ cô bé là những dịch vụ luôn nằm trong Top được các chị em lựa chọn tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn.

Với công nghệ Laser Action II không phẫu thuật, không xâm lấn tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, chỉ mất 15 đến 30 phút mỗi lần trẻ hoá sẽ giúp hàng ngàn chị em lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống vợ chồng với các ưu điểm:

- Laser Action 2 với kĩ thuật Laser xung dài 1000ms sẽ kích thích tăng sinh Collagen, làm co rút Âm đạo tận sau bên trong, săn chắc từ ngoài vào trong. Đây là phương pháp kết nối các cơ có chức năng co giãn Âm đạo lại với nhau, toàn bộ cấu trúc tổng thể Âm đạo được cải thiện rõ rệt , co giãn tốt hơn.

- Đầu Fractional có chức năng làm trắng hồng môi lớn, môi bé, nhũ hoa nhờ kĩ thuật bóc tách tế bào sắc tố Melanine.

- Laser Action 2 được trang bị 5 đầu điều trị, đặc biệt đầu Petit 360 độ sẽ tác động đều khắp niêm mạc Âm đạo, bóc tách nhẹ nhàng nên việc tái tạo niêm mạc hoàn toàn không đau, không chảy máu.

Các hiệu quả mà công nghệ Laser Action II mang đến:

- Thu hẹp - tái sinh - làm hồng cô bé

- Ngăn ngừa viêm nhiễm, khô hạn, tiểu són.

- An toàn nhẹ nhàng, hiệu quả, không gây đau

- Không phẫu thuật xâm lấn, không chảy máu.

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Với nhiệm vụ "gìn giữ sắc xuân", Thẩm mỹ Hoàng Tuấn mang đến cho bạn sự trẻ trung đến từ vóc dáng, khuôn mặt và cả cô bé nữa. Hãy đến với Dr Hoàng Tuấn để lấy lại sắc xuân cho cô bé và cho bản thân mình nhé!

5. Thẩm Mỹ Như Hoa

Hiện nay xu hướng thẩm mỹ vùng kín được coi là giải pháp hàng đầu giúp chị em lấy lại sự tự tin do những yếu tố như bẩm sinh, thời gian, tuổi tác, tần suất quan hệ vợ chồng… đặc biệt là sau khi sinh con, nhiều chị em cảm thấy không còn tự tin vì “cô bé” trở nên nhăn nheo, giãn rộng,... Thế nhưng, khi tiến hành thực hiện phương pháp này ít có ai trong số chúng ta lại hiểu rõ về nó. Điều này sẽ có nguy cơ nhận hậu quả cho chính bản thân chúng ta bởi những biến chứng khó lường một khi chúng ta không tìm hiểu kỹ và sẽ thật tai hại nếu như trao nhằm niềm tin cho một cơ sở làm đẹp không uy tín. Với các thế mạnh chuyên về thẩm mỹ, tân trang nhan sắc và làm đẹp, Thẩm Mỹ Như Hoa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

Đến với nơi này, bạn có thể yên tâm bởi quy trình thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng bởi Bác sĩ Tống Hải - bác sĩ phẫu thuật chính tại Thẩm mỹ Như Hoa có nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện thẩm mỹ chính xác và vô cùng an toàn. Kết quả, chỉ sau 45 phút với phương pháp trẻ hóa cô bé toàn diện - tái sinh cô bé trở về tuổi đôi mươi, chị em sẽ cảm giác như nhựa sống đã lại trào dâng. Cam kết:

- Làm xong ra về ngay sinh hoạt lại bình thường

- Phương pháp tiểu phẫu đơn giản, thực hiện chỉ trong 45 phút

- Không đau, không sưng, không ảnh hưởng đến các chức năng khác của cơ thể

- An toàn tuyệt đối - chuẩn y khoa

- Chỉ 1 lần duy nhất - Bảo hành lâu dài

Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm là nền tảng giúp Thẩm Mỹ Như Hoa thay đổi thành công cho các khách hàng mỗi năm.

Phụ nữ thông minh là phải luôn xinh đẹp, quyến rũ và biết cách chăm sóc những góc kín đáo nhất thì mới TRỌN VẸN và THĂNG HOA trong mọi cuộc “yêu” ban nhé!

6. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Sau sinh, đặc biệt là với phụ nữ đã từng trải qua ít nhất 2 lần sinh nở khiến "cô bé" chịu nhiều tổn thương cả ngoài lẫn trong:

- Khô hạn

- Vùng kín mất đàn hồi và giãn rộng

- Ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống, hạnh phúc hôn nhân

Chính vì thế phương pháp thẩm mỹ cô bé đã ra đời giúp chị em tự tin, quyến rũ, cải thiện đời sống tình dục, bảo vệ hạnh phúc gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả như mong muốn. Vậy thì Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong về thẩm mỹ vào năm 1994 khi lần đầu tiên mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ lúc bấy giờ. Với hơn 1 triệu khách hàng thành công, chủ tịch HĐQT Xuân Hương - người sáng lập Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng hệ thống máy móc hiện đại nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với dịch vụ trẻ hóa cô bé Beauty Venus kết hợp giữa Sóng vô tuyến điện dung đa cực RF và Xung điện trường (PEMF), tác động vào thành âm đạo, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đảm bảo:

- Tân trang vùng kín, khiến các cơ âm đạo co khít và vùng kín sẽ nhỏ lại hơn.

- Hắc tố melanin bị bóc tách và loại bỏ, giúp vùng kín hồng hào

- Đồng thời kích thích sản sinh collagen để tái tạo làn da, giúp "cô bé" săn chắc

- Hiệu quả rõ rệt, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng

- Không xâm lấn, An toàn, Hiệu quả từ buổi đầu tiên

Bên cạnh đó, 100% quy trình đều được thực hiện bởi chuyên viên nữ, giúp chị em thoải mái tâm lý trong quá trình trị liệu. Đặc biệt, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, khách hàng được chăm sóc chu đáo từ trước đến sau, cảm nhận hiệu quả như ý.

7. Thu Cúc Clinic

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996, đến nay đã có hơn 27 năm hoạt động và phát triển, là một trong những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín tại Hà Nội được nhiều chị em lựa chọn.

Nơi đây còn cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ tầng sinh môn, thẩm mỹ công nghệ cao, các dịch vụ thẩm mỹ không cần phẫu thuật…

Bệnh viện được xây dựng sang trọng, trang bị các loại máy móc, thiết bị hiện đại, đầy đủ phòng tiền phẫu, hậu phẫu tiện nghi cao cấp, hệ thống phòng mổ hiện đại, vô khuẩn 100%.

Địa chỉ làm thẩm mỹ vùng kín tại Hà Nội này còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp vùng kín, có thao tác nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau và nhanh lành.

Những ưu điểm của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc:

- Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng

- Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình chăm sóc khách hàng

- Được lựa chọn bác sĩ theo yêu câu

- Có thanh toán bảo hiểm

Chất lượng đi đôi với chi phí đắt nên các nàng cần tìm hiểu và chuẩn bị trước phần tài chính nhé!

Kết luận

Trên đây là thông tin các địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín chất lượng mà SanPhuKhoa.com đã tổng hợp và tham khảo các phản hồi thực tế từ khách hàng. Hy vọng sẽ giúp ích cho các nàng để tìm được một đơn vị uy tín thực hiện mong muốn làm đẹp của mình. Chúc các cô nàng luôn tự tin và mạnh khỏe!